วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ได้ทีคุยโตหลังบุกชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เป็นชัยชนะที่หอมหวานมาก


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกคุยทันควันหลังทีมโชว์ผลงานสุดหรูบุกคว่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 2-0 ชี้ทีมสมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว
"อย่างที่ทราบกันดีพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และสนามที่นี่ก็เป็นเรื่องยากที่จะเก็บชัยชนะเสมอ แต่กับเกมนี้เราสมควรเป็นผู้ชนะแล้วจริงๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนเราเริ่มเกมได้ดีแต่ลงท้ายพวกเราทำได้แค่เสมอ พวกเราต่างผิดหวังกับผลมาก แต่เกมกับ อาร์เซน่อล ผมคิดว่าพวกเราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว และมันเป็นชัยชนะที่่หอมหวานมาก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น