วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

"เคลลี่" หนุน "คาร์ราเกอร์" อนาคตนั่งกุนซือหงส์ได้แน่นอน

 
มาร์ติน เคลลี่ แบ็กขวาดาวโรจน์ "หงส์แดง" ชูสองมือหนุนลูกพี่ใหญ่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ แบบเต็มเหนี่ยว เชื่อมีคุณสมบัติครบถ้วนทุกประการสำหรับการเป็นกุนซือคนต่อไปของ ลิเวอร์พูล เหตุมุ่งมั่นทุกนาทีในสนาม แถมคอยปลุกใจเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี


        มาร์ติน เคลลี่
กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงสนับสนุน เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีม "หงส์แดง" ให้ก้าวเข้ามาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมคนต่อไปในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่เซนเตอร์แบ็กรุ่นพี่วัย 33 ปี ซึ่งอยู่โยงรับใช้ต้นสังกัดมาอย่างยาวนานกว่า 21 ปี โดยเลื่อนขั้นจากระดับเยาวชน (1990-1996) ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 1996 ยอมรับ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ตนอาจจะแขวนสตั๊ดอำลาสังเวียนแข้งอาชีพหลังสิ้นสุดฤดูกาลหน้าก็เป็นได้

        แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 21 ปี กล่าวว่า "หนทางยังอยู่อีกยาวไกล แต่ เจมี่ ก็มีคุณสมบัติทุกประการสำหรับการเป็นผู้จัดการทีมของเรา เขาคอยกระตุ้นให้นักเตะของเราทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และไม่เคยพอใจกับการที่ต้องเป็นที่สองรองใครมาตลอด ผมตั้งตารอเสมอที่จะได้เห็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรก้าวเข้ามาสู่ตำแหน่งผู้ จัดการทีมในอนาคต"

        สำหรับ คาร์ราเกอร์ นั้น ลงเตะในศึกพรีเมียร์ลีก ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้วถึง 470 นัด นับตั้งแต่ประเดิมเกมแรกในฐานะนักเตะอาชีพเมื่อปี 1996 โดยเมื่อถูกถามถึงอนาคตของตัวเองเมื่อสัปดาห์ก่อน "คาร์ร่า" ตอบว่า "เวลา
(ใน การแขวนสตั๊ด) คงจะมาถึงในอีก 12,18 เดือน หรืออาจจะเป็นอีก 2 ปีข้างหน้า ผมได้เริ่มก้าวแรกของการเป็นโค้ช และได้ใบอนุญาตระดับ บี มาแล้ว เราทุกคนล้วนแล้วแต่หลงใหลในเกมการแข่งขัน และอยากจะมีส่วนร่วมกับเกมลูกหนังต่อไปอีกนานๆ กันอยู่แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น