วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

นิ้วกลางพ่นพิษ ส.บอลแดนผู้ดี เตรียมเรียก "ซัวเรซ"


ส.บอลแดนผู้ดี เริ่มหาข้อเท็จจริงที่ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ถูกกล่าวหาว่า ชูนิ้วกลางใส่กองเชียร์ ฟูแล่ม ในเกมที่ต้นสังกัดของแข้งชาวอุรุกวัย ออกไปแพ้ 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ประกาศชัด ไม่เชื่อคำใครทั้งนั้น นอกเสียจากจะพิสูจน์ให้เห็นว่า ซัวเรซ มีความผิดจริงได้
 
        สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)
เปิดฉากสอบสวนกรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกกล่าวหาว่า แสดงท่าทางที่หยาบคายใส่แฟนๆ ฟูแล่ม ในเกมลีกสูงสุดแดนผู้ดี ที่พลพรรค "หงส์แดง" ออกไปพ่าย "เจ้าสัวน้อย" 0-1 ที่รัง คราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังแข้งทัพ "จอมโหด" ถูกถ่ายภาพจังหวะที่ชูนิ้วกลางให้สาวกเจ้าบ้าน ระหว่างกำลังเดินออกจากสนาม

        สำหรับเรื่องนี้ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ปฏิเสธที่จะตัดสินว่า กองหน้าคนเก่งของตนมีความผิดจริง โดยบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนจะไม่เชื่อคำใดๆ ทั้งนั้น นอกเสียจากจะมีการพิสูจน์อย่างแน่ชัด "ผมไม่ได้เห็นภาพดังกล่าว และผมจะไม่เชื่อคำพูดของใครง่ายๆ แน่ ผมจะไม่แสดงความเห็นใดๆ ทั้งนั้น จนกว่าคุณจะพิสูจน์ให้ผมเห็นว่า มันเป็นเรื่องจริง"

        ทั้งนี้ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ก็ถูกสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีตั้งข้อหาว่า พูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม "แดงเดือด" ที่เสมอ 1-1 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาไปก่อนแล้ว โดยการพ่ายแพ้นัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน มี 23 แต้ม จากการลงเล่น 14 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมที่อยู่ในอันดับสุดท้ายสำหรับพื้นที่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 คะแนน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น