วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

หงส์แดง ประกาศได้พาร์ทเนอร์ใหม่ 3 K แบตเตอรี่จากประเทศไทยอย่างเป็นทางการ



ลิเวอร์พูลยังคงเดินหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยได้ประกาศอย่างเป็นทางการ กับพาร์ทเนอร์ชิพทางธุรกิจรายใหม่ล่าสุด คือ 3 K แบตเตอรี่จากประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

3 K แบตเตอรี่จะเข้ามาสนับสนุนการทำงานของสโมสร ซึ่งมีบริษัทแม่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี 1986 (พ.ศ.2529) เป็นบริษัทชั้นนำในการผลิตแบตเตอรี่รถยนต์ที่ส่งออกแบตเตอรี่ใหญ่ที่สุด โดยส่งออกไปถึง 70 ประเทศและมีศักยภาพสูงเพราะอยู่ในตลาดหุ้นไทยด้วย

เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการกล่าวว่า “ เรากำลังเดินหน้าสู่ความสำเร็จก้าวต่อไปอีกครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสโมสรแห่งนี้มีค่าทางการตลาดไปทั่วโลกอย่างแท้จริง”

“ 3 K แบตเตอรี่เป็นบริษัทที่ก้าวหน้าเร็วมาก เหมือนกับทุกบริษัทที่เราเซ็นสัญญาด้วย เราใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์กับบริษัทนี้พอสมควรและเราจะได้ประชา สัมพันธ์สโมสร
ให้กว้างไกลยิ่งขึ้น”

วีระวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโสบริษัท 3 k กล่าวว่า “ เราตื่นเต้นมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรลิเวอร์พูลได้สำเร็จ สโมสรแห่งนี้เป็นที่ชื่นชอบมาก มีประวัติศาสตร์ยาวนานและมีฐานแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมไปทั่วโลก โดยเฉพาะในเอเชีย อาคเนย์”

“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการได้เป็น พาร์ทเนอร์ชิพกับลิเวอร์พูล จะมีส่วนช่วยเหลือให้ทีมประสบความสำเร็จและแคมเปนจ์นี้เป็นมีค่ามาก สำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทยและผู้ใช้แบตเตอรี่ 3 ทั้งในอังกฤษและในประเทศไทย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น