วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"เดวิด มอยส์" ขอใช้สนามร่วมเมืองลิเวอร์พูล หากสร้างสนามใหม่


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี เอ่ยปากยอมรับว่า เขาพร้อมเปิดประตูรับแนวทางการใช้สนามร่วมกันกับลิเวอร์พูล อริร่วมเมือง ที่น่าจะเป็นผลดีต่อสถานภาพทางการเงินของทั้ง 2 สโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทีมของเขาที่ไม่ได้มีเงินทุนสนับสนุนมากเท่ากับเพื่อนบ้านอีกฝั่งของสวนสา ธารณะสแตนลี่ย์ พาร์ค

        ทั้ง 2 สโมสร ได้ดำเนินการพิจารณาถึงการสร้างสนามแห่งใหม่มานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่า "หงส์แดง" จะหยุดอยู่ที่การตัดสินใจว่า จะปรับปรุงสนามแอนฟิลด์ ใหม่ หรือย้ายสนามไปอยู่ในสวนสาธารณะสแตนลี่ย์ พาร์คแทน

        มอยส์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมอยากใช้สนามร่วมกัน เพราะผมคิดว่า เอฟเวอร์ตัน จำเป็นต้องทำแบบนี้มากกว่าลิเวอร์พูล อย่างไรก็ดี มันไม่ได้อยู่ในประเพณีของเราหรอกนะ ในการแบ่งสนามให้ใช้ร่วมกัน แต่ผมต้องบอกว่า มันเข้าท่า"

        " คุณอาจปรับปรุงพื้นที่ทั้งหมดรอบๆสแตนลี่ย์ พาร์ค ดังนั้น สำหรับเราแล้ว มันคงคุ้มค่าสำหรับทั้ง 2 สโมสร ด้วยความสัตย์จริง เอฟเวอร์ตัน น่าจะบอกว่า เราคงอยากได้มัน แต่ลิเวอร์พูลไม่ได้เป็นอย่างนั้น ซึ่งบางที นี่อาจเป็นจุดสุดท้ายของเรื่องนี้ก็ได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น