วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ลูคัส เลว่า ชมน้องใหม่เจ๋งจริง


ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกประทับใจกับเทคนิคและทักษะในการควบคุมบอลของ โจ อัลเลน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นอย่างมาก หลังเพิ่งตัดสินใจย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา


         ลูคัส วัย 25 ปี พูดถึง อัลเลน ในระหว่างอยู่ที่สนามซ้อม เมลวู้ด ของทัพ "หงส์แดง" ว่า "เขามาร่วมซ้อมกับพวกเรา และพวกเราก็สามารถเห็นได้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพฝีเท้าดีแค่ไหน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถกลายเป็นนักเตะตัวหลักสำหรับเราได้ในการ เล่นระหว่างฤดูกาล และมันก็เป็นอีก 1 นักเตะที่เพิ่มเข้ามา และสู้เพื่อตำแหน่งในทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ สำหรับสโมสร"


         "พวก เราต้องการนักเตะมากกว่า 11 คนเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ เขามีฤดูกาลที่ดีเมื่อปีก่อน และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันโอลิมปิกด้วยเช่นกัน เขามีความมั่นใจ และเขาก็มีประสบการณ์ ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะทำผลงานได้ดีกับพวกเรา"



         ขณะ เดียวกัน ลูคัส เชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งได้เปรียบสำหรับ "เร้ด แมชีน" ที่ได้เริ่มฤดูกาลก่อนทีมอื่น เนื่องจากต้องลงเตะในรอบคัดเลือกของศึก ยูโรปา ลีก 2 นัด โดยเอาชนะ โกเมล คู่แข่งจากเบลารุส ไปได้แล้ว พร้อมมั่นใจว่าตอนนี้ทุกคนพร้อมที่จะประเดิมสนามนัดแรกในลีกพบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้แล้ว


          "มัน เป็นเรื่องสำคัญอยู่เสมอกับการได้เล่นในเกมต้องการผลการแข่งขัน และพวกเราก็มีโอกาสที่จะได้เล่น 2 เกมก่อนฤดูกาลใหม่ในพรีเมียร์ลีก จะเริ่มต้นขึ้น นั่นเหมือนเป็นแรงกระตุ้นที่ดีให้กับเรา และมั่นใจได้ว่าจะมีฤดูกาลที่ดีในพรีเมียร์ลีก พวกเรายังคงเหลือระยะเวลาอีก 1 สัปดาห์ที่จะซ้อม แต่ผมคิดว่ามันเป็นผลงานช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีสำหรับเรา พวกเราได้ใช้เวลามากมายกับการฝึกซ้อมร่วมกับผู้จัดการทีมคนใหม่ และพวกเราก็พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราจะสามารถเริ่มต้นด้วยชัยชนะ"
หางาน กรุงเทพมหานคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น