วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หงส์แดงลุคใหม่ เตรียมดึงตำนานในอดีตช่วยงานสโมสร


        ลิเวอร์พูล เพิ่งตั้ง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, สตีฟ แม็คมานามาน และ ร็อบ โจนส์ 3 อดีตนักเตะของทีม เข้าเป็นสตาฟฟ์โค้ชให้กับทีมเยาวชนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ เคนนี่ ดัลกลิช ก็กลับมารับตำแหน่งบอร์ดของสโมสร ทำให้ล่าสุด บาร์นส์ วัย 49 ปี ซึ่งค้าแข้งกับ "หงส์แดง" มา 10 ปี เชื่อว่าตัวเองน่าจะสามารถทำประโยชน์ให้อดีตต้นสังกัดได้เช่นกัน

        "ผมจะรับงานอย่างแน่นอน ผมเคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล และการทำงานที่นั่นจะเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับผมที่จะแสดงความรักที่มีต่อ สโมสร มันเป็นความจริงที่ตอนนี้เราขาดตำนานที่สามารถเป็นตัวแทนของสโมสร ผมรู้สึกว่าการมีส่วนในระบบจะเป็นประโยชน์ต่อสโมสรมาก เนื่องจากผมเข้าใจวัฒธรรมเป็นอย่างดี ความจริงคือนักเตะมาแล้วก็ไป แต่สโมสรยังคงอยู่ และนั่นคือเหตุผลที่มันสำคัญเสมอที่จะต้องรักษาชื่อเสียงของสโมสรเอาไว้" บาร์นส์ กล่าว 


        ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ยอดเยี่ยม แต่ บาร์นส์ ก็เชื่อว่าการคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือเป้าหมายสูงสุดที่ "หงส์แดง" สามารถหวังได้

        "ผมไม่แน่ใจเรื่องที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีก เพราะมันเพิ่งเริ่มต้น ผมสงสัยว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้หรือไม่ แต่บางทีพวกเขาน่าจะสามารถติดใน 5 อันดับแรกได้สำเร็จ" อดีตปีกนิลกาฬ กล่าว

ข้อมูล:siamsport

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น