วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2566

คล็อปป์ สนดึงแข้งยืมตัว "คอเนอร์ แบรดลีย์" กลับช่วยทีมลิเวอร์พูลช่วงพรีซีซั่น


คอเนอร์ แบรดลีย์ นักเตะวัย 19 ปีจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนพรีซีซั่นของลิเวอร์พูล หลังจากฟูลแบ็ครายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับโบลตัน วันเดอเรอร์สแบบยืมตัวระหว่างปี 2022-23 โดยได้ลงเล่นไป 49 นัดสำหรับสโมสร League One ในฤดูกาลนี้

           หลังจากเข้าร่วมเป็นการชั่วคราวเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วหนึ่ง โดยสามารถช่วยให้ทีมโบลตันคว้าถ้วยไปครอง โดยพวกเขาเอาชนะพลีมัธ อาร์ไกล์ 4-0 ในปาป้า จอห์นส์ โทรฟี รอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์เมื่อต้นเดือนนี้  

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแผนของเขาสำหรับปราการหลังในช่วงซัมเมอร์นี้ คล็อปป์ บอกกับงานแถลงข่าวก่อนเกมกับเวสต์แฮมยูไนเต็ดว่า “เราติดต่อกันตลอดเวลาและเรากำลังเฝ้าดูสิ่งที่เขากำลังอยู่ทำอย่างใกล้ชิด มันยอดเยี่ยมมาก 

“ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของฤดูกาลที่นั่นหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เขาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งนี้แน่นอน ซึ่งยอดเยี่ยมมาก เรารู้ว่าเรามีอะไรอยู่ในมือ เมื่อเขาอยู่ที่นั่น แต่สำหรับเด็กหนุ่ม จะต้องมีโอกาสที่จะก้าวไปอีกขั้นกับการเล่น และตอนนี้เป็นสถานการณ์ที่ดีสำหรับเรา และดีสำหรับเขา และ ดีต่อสโมสรและผมชอบมันมาก 

“แผนของเราคือการพาเขากลับมา ลุยช่วงพรีซีซั่น และสนุกกับขั้นตอนที่เขาทำ จากนั้นเราจะตัดสินใจร่วมกันว่าเรากำลังทำอะไรต่อจากนี้ แผนการอยู่ในขณะนี้ นำเขากลับมาและรักษาเขาไว้ แล้วเราจะได้เห็นกัน”



คอเนอร์ แบรดลีย์ ติด ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ เต็มตัวแล้ว และติดทีมชาติชุดใหญ่มาแล้ว 12 นัด โดยเปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2021

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น