วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"มาแล้ว" เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังดาวรุ่งเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูลเรียบร้อย

โคอาเตสบรรลุข้อตกลงซบหงส์เรียบร้อย


       


เอคตอร์ โอลมอส บอสใหญ่หมายเลขสอง นาซิอองนาล คอนเฟิร์ม เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังดาวโรจน์คนเก่ง กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย แถมได้ใบเวิร์ค เพอร์มิตแล้วด้วย

 
        เอคตอร์ โอลมอส
รองประธานสโมสร นาซิอองนาล ทีมดังในลีกอุรุกวัย ยืนยันว่า เซบาสเตียน โคอาเตส เซน เตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่ง ได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ตน และทีมงานตกลงรายละเอียดต่างๆ กับ "หงส์แดง" เสร็จลุล่วง เมื่อวันอังคารที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา


        "ในระหว่างการพูดคุย มันตึงเครียดนะ แต่สุดท้ายเราก็สรุปกันได้ วันนี้ ลิเวอร์พูล เอาใจใส่กันดีเหลือเกิน พวกเขาเดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อจัดการเรื่องเอกสารต่างๆ ให้เสร็จลุล่วง ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ตอนนี้เขาสามารถลงเล่นได้แล้ว" โอลมอส กล่าว 

        สำหรับเรื่องค่าตัวนั้น ลิเวอร์พูล ยอมทำตามคำเรียกร้องของ นาซิอองนาล ที่ขอให้จ่ายค่าตัว โคอาเตส เพิ่มจากเดิมที่ตกลงกันไว้ที่ 7.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 380 ล้านบาท) อีกนิดหน่อย ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ยอดทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย จะจ่ายเงินไปให้ทีมดังจากอุรุกวัยแบบเน้นๆ 4.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 245 ล้านบาท) โดยที่ไม่ต้องผ่านมือที่สามหรือตัวกลางเลย ซึ่งต่างกับที่ตกลงกันไว้ในตอนแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น