วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

แฟนหงส์เซ็ง เจิดอาจนั่งสำรอง ศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์"



        สื่อดังแดนผู้ดีแย้ม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ต้องนั่งรอโอกาสลงเล่นบนม้านั่งสำรอง ในศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" พบ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมืองในวันเสาร์นี้ เนื่องจากยังไม่มีความฟิตมากพอที่จะลงดวลแข้งแบบเต็มแมตช์
 
        "เดอะ ซัน"
สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง ในศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" พบ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เนื่องจากแข้งวัย 31 ปี ยังขาดความฟิตสำหรับการลงเล่นเต็มแมตช์ ถึงแม้จะสามารถผ่านการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม

        "คิงเคนนี่" หวังว่า ดาวเตะตัวนำโชคของตน จะฟิตพอในการเจอกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตั้งแต่ต้นเกม แม้ว่าก่อนหน้านี้ เจอร์ราร์ด จะลงมาเป็นตัวสำรองในหลายสัปดาห์ก่อน โดยตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา และเริ่มหายจากอาการบาดเจ็บที่ต้องพักไปถึง 6 เดือนนั้น ห้องเครื่องกัปตันทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้ลงสนามไปแล้วรวม 23 นาทีด้วยกัน จาก 2 นัดที่ลงเป็นตัวสำรอง (เกม คาร์ลิ่ง คัพ ชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน และเกมลีกที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา)

        ทั้งนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม ได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองกลาง แทนที่ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา และยังไม่มีความแน่ชัดว่า ใครที่จะต้องหลีกทางให้ เจอร์ราร์ด หากขวัญใจ "เดอะ ค็อป" รายนี้กลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น