วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

"คล้าร์ก"ชมซัวเรซเป็นนักเตะชั้นยอด





        สตีฟ คล้าร์ก ผู้ช่วยกุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง มีจิตใจนักสู้ที่ทำให้เป็นนักเตะชั้นยอด ชี้แข้งอุรุกวัยมีความมุ่งมั่นอยู่ตลอดเวลา และมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมในการฝึกซ้อม

        สตีฟ คล้าร์ก ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของทีม มีจิตใจนักสู้ ซึ่งช่วยให้ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย กลายเป็นนักเตะชั้นยอดในเวลานี้


         ซัวเรซ เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ 5 จาก 8 นัดที่ ลิเวอร์พูล ลงเล่นในฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็ยิงประตูให้ทีมเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาได้รับการยกย่องอย่างมาก


         "มัน มีนักเตะที่ดีมากมายในระดับนี้ และคนที่สุดยอดจริงๆ ก็มีจิตใจของนักสู้ที่ผลักดันพวกเขาอยู่ตลอดเวลาและช่วยให้โชว์ฟอร์มเหมือน อย่างที่เราได้เห็นจาก หลุยส์ ในช่วงที่ผ่านมา สำหรับนักเตะชั้นยอดสภาพจิตใจของพวกเขามีความแข็งแกร่งกว่า นั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเขาเหนือกว่า" คล้าร์ก กล่าว


         ซัว เรซ สามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว หลังย้ายมายังแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคม และ คล้าร์ก ก็ชี้ว่าทัศนคติในการฝึกซ้อมคือเหตุผลสำคัญ


         "เขาเป็น คนติดดินมาก เขามาถึงในเช้าวันจันทร์และทำงานหนักเหมือนอย่างเคยในการฝึกซ้อม เขาสร้างปัญหาให้กับกองหลังทุกคน ยิง 2 ประตู และนั่นคือทั้งหมดที่เขาเป็น เขาฝึกซ้อมเหมือนตอนลงเล่น ทำทุกวัน เขารักการเล่นฟุตบอลและนั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยม" คล้าร์ก กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น