วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

"ป๋าบอกเอง เอวร่าเอาเรื่องถึงที่สุด"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ปาทริซ เอวร่า ยืนยันว่าโดน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูล พูดเหยียดผิว และต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เชื่อ แบ๊กเลือดน้ำหอม คงแปลกใจที่โดนเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะใน อังกฤษ หากรณีแบบนี้ได้ยาก

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เผยเคลียร์กับ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส แล้ว กรณีฟ้องว่าโดน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล ว่าเหยียดผิว ระหว่างเกมลีกนัดแดงเดือด ที่เสมอกันไปดุเดือด 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ลูกทีมคนเก่ง ยืนกรานว่า ต้องการดำเนินการเอาผิดกับ ดาวยิงอุรุกวัย ของ "หงส์แดง" ให้ถึงที่สุด  

     เอวร่า ให้สัมภาษณ์สื่อแดนน้ำหอม หลังจบเกมแดงเดือด บอกว่าถูก ซัวเรซ พูดจาเหยียดผิวระหว่างเกมดังกล่าว และเขาฟ้อง อังเดร มาริเนอร์ สิงห์เชิ้ตดำ ในเวลาต่อมา ซึ่งจากนั้น ซัวเรซ ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้พูดอะไรเลวๆ แบบนั้น แต่ เฟอร์กี้ บอกว่าคุยกับ เอวร่า แล้ว และได้ความว่า เอวร่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

      "ผมคุยกับ ปาทริซ แล้ว เขายืนยันว่าต้องการดำเนินการเรื่องนี้ต่อไป เรื่องแบบนี้มันไม่ค่อยมีใน อังกฤษ เท่าไหร่นัก มันมีตัวอย่างให้เห็นแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้นตลอดหลายปีมานี้"

     "ตั้งแต่ ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเรามีนักเตะผิวสีเก่งๆ หลายคน ผมว่ามันคงไม่เป็นประเด็นอะไร มันเป็นเพียงแค่กรณีตัวอย่างน้อยนิดเท่านั้น บางทีนี่แหละที่ทำให้ ปาทริซ เอวร่า แปลกใจ เขาคิดว่าตัวเองโดนเหยียดเมื่อวันเสาร์ นี่มันไม่เกี่ยวอะไรกับ ลิเวอร์พูล มันไม่ใช่ว่าเราต่อต้าน ลิเวอร์พูล แต่แน่นอนว่า ปาทริซ เศร้าใจกับสิ่งที่เขาโดนพูดใส่ ตอนนี้เรื่องอยู่ในมือของ เอฟเอ แล้ว" เฟอร์กี้ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น