วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เจอร์อาร์ด หวั่นเจ็บซ้ำ เกรงต้องเลิกเล่นก่อนเวลาอันควร


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล รับกลัวว่าอาการเจ็บครั้งล่าสุดจะทำให้ตัวเองต้องแขวนสตั๊ด เนื่องจากต้องร้างสนามไปนานถึงครึ่งปี และนับเป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดในอาชีพของตัวเอง

        สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขากลัวว่าอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบจะทำให้ตัวเองต้องยุติอาชีพการค้าแข้งลง


         เจอร์รา ร์ด ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกในรอบ 6 เดือนในเกมแดงเดือดที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และล่าสุดสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาเป็นเวลาที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพและกลัวว่าตัวเองจะไม่ สามารถกลับมาเล่นได้อีก


         "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณ เกิดความสงสัย สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นในใจคุณอยู่ตลอดเวลา ตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บผมรู้ว่ามันจะหนักแน่ ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ผมคุ้นเคย ผมยอมรับว่าผมรู้สึกแย่อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในฐานะนักฟุตบอล ก่อนเข้าผ่าตัดผมมีอาการบาดเจ็บรบกวนและต้องฉีดยาเพื่อลงเล่น ผมรู้ว่าผมทำไม่ถูก ผมพยายามฝืนร่างกาย แต่มันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของผมและผมก็ไม่ใช่นักเตะอย่างที่ผมต้องการ ผมคิดถึงการฝึกซ้อมและการมาสโมสรในวันก่อนการแข่งขันเพื่อลงซ้อมครั้งสุด ท้าย หรือการฉีดยาเพื่อลงเล่นในวันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น