วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดัลกลิช เชื่อเฮนเดอร์สัน แจ้งเกิดในถิ่นหงส์ได้แน่



        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล รับยังไม่แน่ใจ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลงเล่นในตำแหน่งไหนถึงจะดีที่สุด แต่เชื่อมั่นการเลือกย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง บอกตอนนี้อาจต้องอดทนที่อาจยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงบ่อยนัก แต่อีกไม่นานเมื่อทุกอย่างลงตัวแล้วจะเป็นกำลังหลักทีมแน่นอน

        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ายังไม่รู้ว่าจะจับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่ง ลงเล่นในตำแหน่งไหนถึงจะดีที่สุด แต่มั่นใจว่า "เร้ด แมชีน" คือสโมสรที่เหมาะกับดาวเตะรายนี้มากที่สุดแล้ว


         ดัลกลิช พูดถึง เฮนเดอร์สัน วัย 21 ปี ที่ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "ผมยังไม่รู้ตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา แต่ผมรู้สโมสรที่ดีที่สุดสำหรับเขา ซึ่งนั่นคือที่นี่ เราก็แค่ต้องการให้เขาเล่นและมีความสุขกับการเล่น เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่มาพร้อมกับอนาคตอันสดใสรออยู่ข้างหน้า และเราก็แค่ดีใจที่เขาเลือกมาอยู่ที่นี่"


         "เขาจะ ต้องอยู่ที่นี่ไปอีกเป็นระยะเวลานานมาก และเขาก็จะเป็นสมบัติอันล้ำค่าสำหรับเรา ส่วนตัวเขาก็จำเป็นต้องมีความอดทนด้วย เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ และตอนนี้ก็เริ่มต้นปรับตัวได้ดี เขาเป็นอีกทางเลือกสำหรับเราในแผงมิดฟิลด์ช่วงสุดสัปดาห์นี้ (พบ นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม) ซึ่งผมก็แค่จำเป็นต้องทำการตัดสินใจให้ถูกต้องเท่านั้น" นายใหญ่ชาวสกอตแลนด์ กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น