วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

"เฮนเดอร์สัน" จดจ่อกับเกมลีก ไม่สนเจอใครใน ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบต่อไป


          จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการจดจ่ออยู่กับการบุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมลีก ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ มากกว่าที่จะกังวลว่าต้นสังกัดจะเจอกับคู่แข่งทีมไหนในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ


         ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย คาร์ลิ่ง คัพ หลังบุกไปชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และหลังจากเป็นฝ่ายออกไปเยือนตลอด 3 นัดที่ผ่านมาในรายการนี้ "หงส์แดง" หวังว่าพวกเขาจะได้เป็นเจ้าบ้านในการจับสลากประกบคู่วันเสาร์นี้ แต่ เฮนเดอร์สัน ยืนยันว่า เขาจดจ่ออยู่กับเกมพรีเมียร์ลีกนัดฟาดแข้งกับ เวสต์บรอม สุดสัปดาห์นี้มากกว่า


         "เราไม่สนว่าจะเจอกับ ใคร เราจะรอผลการจับสลากและดูว่าเจอกับใคร เราแค่ต้องการไปให้ไกลที่สุดในรายการนี้ ตอนนี้เรามีเกมสำคัญที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้ และสิ่งที่เราสนใจคือการเก็บ 3 คะแนน" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว 


         ลิเวอร์พูล ชนะในบริทานเนีย สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี หลังจาก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย จัดการทำ 2 ประตู


         "ผมคิดว่าเรา เริ่มต้นเกมได้ดีมากและสร้างโอกาสได้มากมาย แม้ว่าเราตามหลัง 0-1 เราก็ไม่ยอมแพ้และเราก็รู้ดีว่าเราสามารถกลับมาได้ และเราก็ดีใจมากกับชัยชนะ ประตูแรกมหัศจรรย์มากและเป็นการยิงที่ยอดเยี่ยมจาก หลุยส์ แต่เราก็เคยชินกับมันแล้ว เพราะเราเห็นอยู่ตลอดเวลา ประตูสุดท้ายเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งจาก หลุยส์ ผมแค่โยนบอลเข้าไปในเขตโทษและเขาก็จัดการมัน" เฮนเดอร์สัน กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น