วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

"อดัม" ยกแคร์โรลล์ทำผลงานเหลือเชือ


ชาร์ลี อดัม กองกลาง ลิเวอร์พูล ยก แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าของทีม ทำผลงานได้เหลือเชื่อ หลังยิงประตูช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ประตูของแข้งทีมชาติอังกฤษเปลี่ยนรูปเกมไปสิ้นเชิง แต่ยอมรับ "หงส์แดง" ยังคงต้องปรับปรุงฟอร์มให้ดีขึ้นอีก


        ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกตัวเก่งของทีม ทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่าต้นสังกัดยังจำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นอีก


         เกม นี้ อดัม ยิงจุดโทษให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ แคร์โรลล์ จะมาซัดประตูที่ 2 ในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ และมิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ ก็ออกมากล่าวกย่องหัวหอกร่างใหญ่ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในแมตช์นี้


         "เขา ทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อในวันนี้และการยิงประตูที่ 2 ให้กับเราก็ยอดเยี่ยม เมื่อเราได้ประตูนั้นมันก็เปลี่ยนเกมไปโดยสิ้นเชิง ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเราไม่สามารถครองบอลได้อย่างที่ควรและมันคือสิ่งที่เราอาจจะ ต้องทำให้ดีขึ้น แต่การมาที่นี่และได้ 3 คะแนนทำให้เราดีใจอย่างยิ่ง"


         "เรา ผิดหวังกับผลการแข่งขันบางนัดในปีนี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (กับ นอริช) เรามีโอกาสมากมายและน่าจะปิดเกมได้ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเวลาที่คุณเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก ถ้าคุณไม่สามารถยิงได้คุณก็อาจถูกลงโทษ และเราก็เจออย่างนั้น เราเจอมา 2 ครั้งแล้วในปีนี้ แต่วันนี้เราเริ่มเกมได้ดีมากและสมควรชนะแล้ว" อดัม กล่าว


         ขณะ ที่ แคร์โรลล์ ก็ออกมาแสดงความดีใจที่ยิงประตูได้ และยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทำให้ทีมได้จุดโทษและเปิดให้เขายิงประตูที่ 2


         "เขา มหัศจรรย์ คุณเห็นแล้ว เขาสร้างโอกาสให้กับทุกคนและทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เขาคือความมหัศจรรย์ในทีม มันเป็นเรื่องวิเศษที่ยิงประตูได้ ผมพลาดไปในบางเกม ต้องนั่งเป็นตัวสำรอง ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องวิเศษที่ได้รับโอกาสและส่งบอลเข้าตุงตาข่าย ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้" กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น