วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

โรบินสัน ฟูลแบ็กดาวรุ่งดีใจได้ต่อสัญญาหงส์


แจ็ค โรบินสัน ฟูลแบ็กดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ทีมหัวแถวศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความยินดีกับการต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากเริ่มฉายแววเด่นนับตั้งแต่ประเดิมสนามทีมชุดใหญ่นัดแรกช่วงปลายฤดู กาล 2009-2010


        แบ็กซ้ายวัย 18 ปี มีโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่แล้ว 5 นัด เป็นเจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ "หงส์แดง" หลังจากถูกเปลี่ยนลงสนามในเกมพบ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ฤดูกาลนี้โอกาสลงสนามเขามีจำกัดหลังการย้ายเข้ามาของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ดาวเตะชาวสเปน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


        อย่างไรก็ตาม โรบินสัน กล่าวด้วยความมั่นใจผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ผมดีใจจริงๆ ผมกำลังจะไปทานข้าวกลางวัน และเห็นดาเมียง โกมอลลี่ (ผู้อำนวยการฟุตบอลลิเวอร์พูล) ยืนรออยู่ตรงทางเดิน เขาดึงผมไปอีกด้าน แล้วบอกว่าสโมสรอยากต่อสัญญาใหม่กับผม"


        "มันไม่มีอะไรต้อง สงสัยเลย ผมตื่นเต้นที่สโมสรยื่นสัญญาใหม่ให้กับผม ผมแค่ต้องทำงานหนักในการฝึกซ้อมต่อไป ผมไม่อาจนั่งพักได้ในสัญญานี้ ผมต้องพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ และแสดงให้คนอื่นๆเห็นว่า ผมทำอะไรได้บ้าง"


        ขณะ เดียวกันชาร์ลี อดัม กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ออกมาแสดงความยินดีกับดาวเตะรุ่นน้องผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ว่า "ดีจริงๆที่เห็นลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มอีกคนอย่างแจ็ค โรบินสัน ซึ่งเป็นนักเตะแห่งอนาคต"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น