วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อดัม ยก คล้าร์ก เป็นหนึ่งในยอดโค้ชฝีมือดีที่สุด


ชาร์ลี อดัม กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กล่าวอย่างยินดีที่ได้โอกาสร่วมงานกับ สตีฟ คล้าร์ก ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "หงส์แดง" หลังย้ายจาก แบล็คพูล มาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        มิดฟิลด์จอมยิงไกล ยอมรับว่า อดีตนักเตะเพื่อนร่วมชาตินั้น เป็นหนึ่งในยอดโค้ชฝีมือดีที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วย พร้อมรู้สึกว่า ปรับญาการสอนของผู้ช่วยกุนซือวัย 48 ปี ในการฝึกซ้อมที่เมลวู้ดนั้น เป็นส่วนสำคัญต่อผลงานในสนามของทีม

        อดัม ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารของสโมสรว่า "ไม่ใช่ว่าผมไม่ให้ความเคารพต่อคนที่ผมเคยร่วมงานมาด้วยหรอกนะ แต่ผมคิดว่า ศักยภาพของนักเตะที่นี่สูงมาก มาตรฐานของการฝึกซ้อมก็สุดยอดเช่นกัน ผมได้ยินชื่อของสตีฟ คล้าร์ก มาก่อนที่ผมจะมาที่นี่ และผมรู้ถึงสถิติของเขา และเขายังได้รับการยกย่องอย่างสูง"

        "เขาอยู่กับสโมสรชั้น ยอดมาตลอด และประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เขาเป็นโค้ชฝีมือดีมากๆ ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ พวกเราก็จะยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอบคุณปรัชญาของเขา ผมคิดว่า การทำงานกับเขาช่วยให้เราดีขึ้น ทั้งฟอร์มการเล่นของแต่ละคน และดีขึ้นในฐานะทีม" อดัม กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น