วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554

โคอาเตสกระสันบู๊แอนฟิลด์ ปลื้มเดอะค็อปคำรามหนุน

เซบาสเตียน โคอาเตส
เซบาสเตียน โคอาเตส
 

โคอาเตส รับอยากลงเล่นใน แอนฟิลด์ จนตัวสั่น เหตุปลื้ม ''เดอะ ค็อป'' ที่ส่งเสียงเชียร์ทีมรักกึกก้องกัมปนาทสมคำร่ำลือ หลังลงเล่นเพียงนัดเดียวในลีกเกมบุก ''ไก่เดือยทอง''

เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังดาวรุ่งชาวอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดปรารถนาที่จะประเดิมลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากได้ยินเสียงคำรามขอเหล่า "เดอะ ค็อป" ที่กู่ร้องตะโกนอย่างสุดเสียงเพื่อหนุนหลังทีมรักของพวกเขาอย่างไม่ขาดสาย นับตั้งแต่ได้ย้ายมาเปิดประสบการณ์ด้วยตัวเองเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
กองหลังร่างยักษ์วัย 21 ปีรายนี้กล่าวถึงความใฝ่ฝันที่จะได้เปิดซิงโชว์เพลงแข้งที่รังแอนฟิลด์ ผ่านนิตยสาร "LFC" ว่า "ผมได้เพียงเกมเดียวในการบุกเยือน สเปอร์ส และมันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากหากผมได้ลงเล่นใน แอนฟิลด์ คุณสามารถเห็นถึงแรงสนับสนุนของแฟนบอล ผมเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับความรักที่เหล่าแฟนๆมอบให้กับสโมสรของเขา แต่สิ่งที่เคยได้ยินกับสิ่งสัมผัสได้ด้วยตนเอง มันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แฟนบอลที่นี่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ และมันจะเรื่องที่ยากลำบากสำหรับผู้มาเยือน"
เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมในศึกโคปา อเมริกา เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ย้ายจาก นาซิอองนาล ทีมจากลีกอุรุกวัยมาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านด้วยค่าตัวถึง 8 ล้านยูโร (340 ล้านบาท) ด้วยวัยเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น โดยอยู่ในช่วงปรับตัวและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในฟุตบอลถ้วย ซึ่งดาวเตะรายนี้ลงสนามในเกมลีกให้กับ ลิเวอร์พูล ไปเพียงนัดเดียว โดยเป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น