วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ฟราย นายทวาร โตรอนโต้ เอฟซี ทดสอบฝีเท้ากับ "หงส์แดง"



        สเตฟาน ฟราย นายทวาร โตรอนโต้ เอฟซี ได้รับไฟเขียวให้เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว โดยจะอยู่ในแดนผู้ดียาวไปจนถึงสัปดาห์หน้า ขณะที่ อารอน วินเทอร์ กุนซือ โตรอนโต้ รับถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญของนักเตะที่จะมีความเจริญก้าวหน้า หากได้รับความสนใจและถูกดึงตัวไปเล่นให้กับ "เร้ด แมชีน"
        สเตฟาน ฟราย ผู้รักประตูของ โตรอนโต้ เอฟซี ทีมแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการยินยอมจากต้นสังกัดให้เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ จากการเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

        อา รอน วินเทอร์ เทรนเนอร์ โตรอนโต้ พูดถึง นายทวารชาวสวิตเซอร์แลนด์ วัย 25 ปี ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "นี่ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับ สเตฟาน และเราก็ยินดีที่จะปล่อยตัวเขาให้เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล เขาก้าวมาเป็นหนึ่งในผู้รักประตูฝีมือดีที่สุดในลีกนับตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพ การเล่น และแน่นอนว่านี่เป็นโอกาสที่สุดพิเศษ"

        ทั้งนี้ ฟราย ที่ย้ายมาอยู่เฝ้าเสากับ โตรอนโต้ นับตั้งแต่ปี 2009 ได้ลงสนามเป็นจำนวนทั้ง 81 นัด และ 27 นัดในเกมลีกปี 2011 พร้อมได้ลงเป็นตัวจริง 4 เกมในการช่วยต้นสังกัดลงทำศึก นูทริไลท์ แคนาเดี้ยน แชมเปี้ยนชิพ อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น