วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เอฟเอขยายเวลาให้ลิเวอร์พูล กรณีนิ้วกลาง และใบแดง



                                                
 เอฟเอ ขยายเวลาให้ ลิเวอร์พูล ในการตอบรับหรือปฏิเสธสองข้อหาที่ได้รับจากเกมบุกไปพ่าย ฟูแล่ม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย ไปชูนิ้วกลางใส่แฟนบอลเจ้าถิ่น และมีนักเตะไปรุมผู้ตัดสินที่ไล่ เจย์ สเพียริ่ง ออกจากสนาม

         สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ขยายเวลาให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการตอบรับหรือปฏิเสธสองข้อหาที่ได้รับจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่บุกไปแพ้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 0-1 ที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา        


                เอฟเอ ตั้งข้อหา หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจากกรณีชูนิ้วกลางใส่แฟนบอล "เจ้าสัวน้อย" นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังถูกตั้งข้อหาไม่สามารถควบคุมผู้เล่นของทีมตัวเองได้ หลัง เจย์ สเพียริ่ง โดนใบแดงไล่ออกจากสนามจากการเข้าเสียบใส่ มุสซ่า เดมเบเล กองหน้า ฟูแล่ม แล้วมีผู้เล่น "หงส์แดง" ไม่ต่ำกว่า 5 คนเข้าไปรุมล้อมผู้ตัดสิน        


               ก่อน หน้านี้ เอฟเอ กำหนดให้ ซัวเรซ และ ลิเวอร์พูล ตอบรับข้อหาดังกล่าวภายในเวลา 16.00 น. ของวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ล่าสุด "หงส์แดง" ได้รับการขยายเส้นตายออกไป แต่ไม่มีการระบุว่าเป็นเมื่อไรแทน       


                ทั้ง นี้ ซัวเรซ เคยถูกสอบสวนทางวินัยจาก เอฟเอ ในกรณีพูดเหยียดสีผิว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ สเพียริ่ง ได้ชดใช้โทษแบน 1 นัดแล้วจากเกมชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเหลือโทษแบนอีก 2 นัดในเกมกับ แอสตัน วิลล่า และ วีแกน แอธเลติก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น