วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เอฟเอ ยันยังไม่มีการสรุปคำตัดสิน "ซัวเรซ" แต่อย่างใด

       
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันผ่านแถลงการณ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า คณะลูกขุนด้านระเบียบวินัย ที่ทำหน้าที่ไต่สวน และพิจารณาคดี กรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ถูกกล่าวหาว่า ไปพูดเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ยังไม่มีการสรุปคำตัดสินแต่อย่างใด และจะต้องเดินหน้าสืบสวนในเรื่องนี้ต่อไปจนถึงช่วงสุดสัปดาห์อีกด้วย

        ก่อนหน้านี้มีการคาดกันว่า คณะลูกขุนทั้ง 3 คน จะมีคำตัดสินสำหรับเรื่องดังกล่าว ในวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ในสัปดาห์นี้ พวกเขาจะทำการพิจารณาไต่สวนในสถานที่ซึ่งไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นแห่งใด แต่ล่าสุด สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี มีแถลงการณ์เมื่อช่วงกลางดึกของวันศุกร์เดียวกัน (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่าพวกเขายังไม่ได้หาข้อสรุป และจะยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น จนกว่าจะถึงวันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้เป็นอย่างน้อย

        "คณะกรรมการควบคุมความอิสระ ขอยืนยันว่า ในคืนวันนี้ (วันศุกร์) ยังไม่มีคำตัดสินใดๆ ทั้งนั้น และจะยังคงมีการเดินหน้าสืบสวนไปจนสุดสัปดาห์ โดยจะไม่มีการประกาศ หรือคำตัดสินใดๆ ก่อนถึงวันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้ ซึ่งนั่นถือเป็นวันที่เร็วที่สุดที่เราจะทำเช่นนั้น" แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น