วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ย้ำทำคะแนนหลุดมือง่ายๆ อีกไม่ได้แล้ว

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดจอมทัพ ลิเวอร์พูล ย้ำเพื่อนๆ จะพลาดทำคะแนนหลุดมือง่ายๆ อีกไม่ได้แล้ว หากยังฝันถึงการลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เชื่อยังมีลุ้นแบบยาวๆ เพราะยังมีเกมให้ลงเตะอีกหลายแมตช์




        สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นบรรดาเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ว่าจะทำคะแนนตกหล่นอีกไม่ได้แล้ว ถ้าหากต้องการทำอันดับขึ้นไปติดกลุ่ม 4 อันดับแรก เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าไปสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

        การพ่ายแพ้คารัง แอนฟิลด์ 1-2 ต่อ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้ ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับ 7 มีคะแนนตามหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ทีมอันดับ 4 ห่างเป็น 10 แต้มแล้ว และถึงแม้ได้สิทธิ์ลงแข่ง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแล้ว จากการคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาครองสำเร็จ แต่ "สตีวี่จี" ยืนกรานว่า การได้ลงแข่งในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป คือเป้าหมายหลักของสโมสร


        "ก่อนหน้านี้ราว 2-3 สัปดาห์ หลายๆ คนเริ่มกาชื่อ อาร์เซน่อล ทิ้งกันแล้ว แต่กับฟอร์ม ณ เวลานี้ของพวกเขา มันเป็นการแสดงให้เห็นเลยว่า แนวคิดเหล่านั้นมันโง่เง่ามาก และนั่นคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำให้ได้บ้างในตอนนี้ เรายังมีคะแนนให้ตามเก็บอีกเยอะแยะในลีก แต่มันก็หมายความว่า นับจากวันนี้จนกระทั่งจบฤดูกาล เราจะพลาดอีกไม่ได้แล้ว ถ้าหากเรายังหวังติดกลุ่มท็อปโฟร์"


        "การแข่งขันเพื่อโควตาลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นอะไรที่ยากมาก แต่เรายังมีอีกหลายเกมที่จะต้องแข่งกับทีมที่อยู่อันดับใกล้เคียงกับเรา และชัยชนะกับทีมระดับนี้แหละ ถือเป็นตัวชี้ขาดเลยว่า เราจะอยู่ตรงไหนตอบจบซีซั่น" ยอดแข้งทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปี ร่ายยาว 


หางาน    งาน       job    หางาน สมุทรปราการ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น