วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"ร็อดเจอร์" แย้มเตรียมเสริมทัพช่วงตลาดเปิดนี้แน่นอน


         เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาจะมีการคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ อย่างแน่นอน หลังจากนำทีมเปิดบ้านพ่ายวิลล่า แบบสุดช้ำ แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะสามารถคว้าผู้เล่นชั้นยอดเข้ามาร่วมทีมได้หรือไม่


         ร็อด เจอร์ส ต้องพึ่งพา หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย อย่างหนักในการสร้างสรรค์โอกาสและยิงประตูในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่สามารถคว้ากองหน้ารายอื่นเข้ามาเสริมทัพได้เมื่อช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล สนคว้า ดาบิด บีย่า ดาวยิง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แต่ล่าสุดกุนซือ "หงส์แดง" ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรียบร้อยแล้ว


         "ไม่ต้องสงสัยเลย ว่าเราจะมีการเสริมทัพและเราจะได้รับการสนับสนุน แต่มันจะขึ้นอยู่กับ 2 อย่าง นั่นคือนักเตะอยู่ในตลาดหรือไม่และเราสามารถคว้าตัวได้หรือเปล่า ผมมองว่ารายชื่อมากมายเป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น เพราะมันจะมีนักเตะชั้นยอดไม่มากนักที่พร้อมย้ายทีมในเดือนมกราคม เนื่องจากสโมสรต้องการเงินจำนวนมาก"


         "แต่ไม่ต้องสงสัย เลยว่าเราต้องการทำประตูให้ได้มากขึ้นและเราก็ต้องการดึงนักเตะที่สามารถ จ่ายและยิงประตู ถ้าเราสามารถทำอย่างนั้นได้ มันก็จะทำให้เราดีขึ้น และเราก็สามารถเสริมทัพได้อีกครั้งเมื่อตลาดเปิดในช่วงซัมเมอร์" ร็อดเจอร์ส กล่าว


         กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตั้งเป้าเอาไว้สูงโดยหวังว่าจะสามารถนำ ลิเวอร์พูล จบในอันดับที่ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าปัจจุบันพวกเขาอยู่เพียงอันดับ 12 เท่านั้น ก่อนถึงเกมกับ ฟูแล่ม ที่แอนฟิลด์ ในวันเสาร์นี้


         "แน่นอนมันคือภาพรวมและมัน เป็นเรื่องของความสามารถในการคว้าตัว เราจะจ่ายเงินในเดือนมกราคมเพื่อพยายามคว้านักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีม ความจริงคือรายชื่อทั้งหมดที่ถูกกล่าวมานั้นพวกเขาจะสามารถย้ายทีมได้หรือ เปล่า? แน่นอนว่าเราจะคว้านักเตะที่เราสามารถทำได้และเราจะพิจารณามันอีกครั้ง"


         "ปัญหา ทั้งหมดของเราจะไม่มีทางแก้ไขได้ในช่วงเปิดตลาดนี้ เพราะเดือนมกราคมไม่มีนักเตะมากนักและไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหว แต่เราจะแก้ปัญหาบางอย่างของเรา จากนั้นเราจะกลับมาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์โดยรู้ว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดี ขึ้นมากกว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข้อมูล:siamsport

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น