วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ร็อดเจอร์ส พอใจงานคุมหงส์ปีแรก ปรับจิตใจนักเตะฤดูกาลหน้า รุ่งแน่




เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าฤดูกาลแรกของตัวเองในถิ่นแอนฟิลด์ จะทำให้ตนมีความมั่นคงที่ดีสำหรับการลุ้นนำต้นสังกัดติดอันดับท็อปโฟร์ในฤดู กาล 2013-14


         ลิเวอร์พูล จะลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่แอนฟิลด์ โดยรู้ดีว่าจะได้อันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีกแน่นอน แต่ ร็อดเจอร์ส ก็หวังที่จะนำ "หงส์แดง" กลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้อีกครั้ง และมั่นใจว่าประสบการณ์ที่ได้รับจากปีนี้จะส่งผลดีต่ออนาคต


         "ปี นี้ทำให้ผมได้เรียนรู้อย่างมากมาย และผมก็มองย้อนกลับไปและเห็นว่ามันเป็นการเรียนรู้ที่จำเป็นสำหรับผม ผมรู้ถึงความคาดหวังของสโมสร แต่เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลหน้า ผมจะเป็นผู้จัดการทีมที่มีการเตรียมพร้อมที่ดีกว่าเดิมสำหรับสิ่งนั้น"

 
         "เรา ต้องการทำให้ดีกว่านี้ในปีหน้าในเรื่องของคะแนนรวม เพราะความจริงคือเรามตามหลังจ่าฝูง 30 คะแนนและตามหลังท็อปโฟร์ 11 คะแนน แต่ผมเห็นมาพอแล้วและถ้าเราปรับปรุงเรื่องสภาพจิตใจในซัมเมอร์นี้ ด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีหัวใจของผู้ชนะ เราก็สามารถพัฒนาได้อีก เหมือนที่เราทำในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล"


         "นั่นคืองาน ของทีมสรรหานักเตะและสโมสรที่จะระบุตัวผู้เล่นเหล่านั้น พวกเขาอาจไม่ใช่นักเตะในระดับสุดยอดเสมอไป แต่สิ่งที่เราต้องการในปีที่ 2 ของโครงการนี้คือการหาระดับที่ยอดเยี่ยมของความคงเส้นคงวา มันเป็นขั้นตอนของการไปสู่ท็อปโฟร์และเป็นแชมป์และนั่นคือความคงเส้นคงวา"


         "สโมสร นี้ไม่ชนะเกมลีก 2 นัดติดต่อกันมากว่า 1 ปีแล้ว นั่นเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นฤดูกาลและเมื่อคุณก้าวถอยหลังและมองดูสิ่งนั้น มันไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าดีพอถ้าคุณจะประสบความสำเร็จ คุณสร้างสภาพจิตใจขึ้นในกลุ่มและคุณก็ได้นักเตะประเภทนั้นที่สามารถทำอย่าง นั้นได้ในทุกเกม ผมรักทุกนาทีที่นี่และก้าวเล็กๆ ไปยังจุดที่เราต้องการ แต่ตอนนี้ผมต้องการก้าวที่ใหญ่ขึ้น" ร็อดเจอร์ส กล่าว


ข้อมูล:internet
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น