วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สอย 2 นักเตะเข้ารังเรียบร้อย


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา คว้าตัว หลุยส์ อัลเบร์โต้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดเล็ก จาก เซบีย่า แห่งศึกลา ลีกา มาเข้าถิ่นแอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

         กอง กลางวัย 20 ปี ที่ยิง 11 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูอีก 17 ครั้ง จาก 38 นัด ในการไปเล่นแบบยืมตัวกับ บาร์เซโลน่า เบ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เซ็นสัญญายาวกับ "หงส์แดง" หลังผ่านการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนค่าตัวคาดว่าจะอยู่ที่ราว 6.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 306 ล้านบาท)

         เบรน แดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "เร้ด แมชีน" กล่าวว่า "เราทุกคนรู้สึกยินดีที่ หลุยส์ ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เขามีความสามารถรอบด้านและสติปัญญาสำหรับการเล่นฟุตบอลในการเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ผมกำลังมองไปข้างหน้าในการทำงานร่วมกับเขา เพื่อพัฒนาพรสวรรค์ของเขา และเขาจะได้มารวมกลุ่มกับบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สโมสรของ เรา"

         ขณะที่ อัลเบร์โต้ ที่ยืนยันการย้ายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยการทั้งสวมและชูเสื้อ "หงส์แดง" กล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ผมไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นแบบนี้มาก่อน แต่ผมมีความสุขมากๆ ผมคิดว่าผมคือคนที่มีความสุขมากที่สุดในโลก"  

 
และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้จัดการคว้าตัว ยาโก้ อัสปาส กองหน้าฝีเท้าจัดจ้านของ จาก เซลต้า บีโก้ ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว

        หัวหอกวัย 25 ปี ซึ่งซัดไปแล้ว 12 ประตู จากการเล่นให้ เซลต้า จนช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ผ่านการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะประมาณ 7.7 ล้านปอนด์ (ราว 346.5 ล้านบาท)

        ทั้งนี้ อัสปาส กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ที่ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งได้ตัว โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังมากประสบการณ์ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ หลุยส์ อัลเบร์โต้ หัวหอกดาวรุ่ง จาก เซบีย่า

ข้อมูล:siamsport

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น