วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ช่อง 3 ร่วมกับสปอร์ตมาสเตอร์ ยิงสดเกมระหว่างทีมลิเวอร์พูล กับทีมชาติไทย 28 กรกฎาคมนี้


สโมสรลิเวอร์พูล และไทยทีวีสีช่อง 3 โดยการประสานงานโดยสปอร์ตมาสเตอร์ ซึ่งการมาเยือนของทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่ เจ้าของแชมป์ลีก 18 สมัย และแชมป์ยูโรเปียนส์ คัพ 5 สมัย จะลงทําการแข่งขัน กับทีมชาติไทย ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเเกรมทัวร์ปรีซีซั่นของฤดูร้อนนี้

มร.แมทธิว แบ็กซ์เตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสรลิเวอร์พลู กล่าวว่า "ช่อง 3 เป็นสถานีที่มีมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นสถานีทางพาณิชย์แรกของประเทศไทย และเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนําอีกด้วย เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะร่วมเป็นพันธมิตร เพื่อถ่ายทอดสดเกมนี้สู่สายตาแฟนๆ ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนในประเทศไทย"
เกมการแข่งขันนี้จะทําการถ่ายทดสดทางช่อง 3 และในขณะเดียวกัน สามารถจองบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ทาง www.thaiticketmajor.com ซึ่ง สําหรับแฟนๆ ที่ไม่สามารถเดินทางมาชมเกมที่กรุงเทพฯ ได้ จะได้รับชมบรรยากาศกาศก่อนเกม และหลังเกม รวมทั้งสัมภาษณ์นักเตะ และผู้จัดการทีมได้ทางช่อง 3


"เกมระหว่างทีมลิเวอร์พูล และทีมชาติไทย เป็นเกมการแข่งขันใหญ่รายการหนึ่งในไทย แต่สนามมีความจุเพียง 48,000 ที่นั่ง 
ซึ่งการได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรลิเวอร์พูลในครั้งนี้ จะช่วยให้แฟนๆ ที่ไม่สามารถเดินทางเดินทางมาชมเกม สามารถรับชมการถ่ายทอดสดในระบบเอชดี ซึ่งครอบคลุมถึง 5 ล้านครัวเรือน" คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสี ช่อง 3 กล่าว
"เรามีความภูมิใจที่ได้ประสานงานระหว่างสโมสรลิเวอร์พูลและไทยทีวีสีช่อง 3 เข้าไว้ด้วยกันในงานครั้งนี้ สปอร์ตมาสเตอร์จะเป็นผู้ให้การสนับสนุนและอํานวยความสะดวกกับทั้งสองฝ่ายสํา หรับการแข่งขันที่น่าตื่นตาตื่นใจในครั้งนี้" คุณกอบเกียรติ แสงวนิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสปอร์ตมาสเตอร์ จำกัด กล่าว
การแข่งขันนัดลิเวอร์พูลเยือนไทยที่กรุงเทพฯ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2556 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มคิกออฟเวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทางไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 17.15 น.

ข้อมูล:http://thailand.liverpoolfc.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น