วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฟาวเลอร์-เจอร์ราร์ด มองนักเตะในทีมเป็นรองกัปตันทีม "ลิเวอร์พูล" ได้หลายคน


        จากกรณีที่ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง หงส์แดง ลิเวอร์พูล มองว่า ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังจอมสักดีกรีทีมชาติเดนมาร์ก เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงกับบทบาทรองกัปตัน  
    
        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังไม่มีการแต่งตั้งใครที่จะมารับบทรองกัปตันต่อจาก เจมี คาร์ราเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ประกาศแขวนสตั๊ดทันทีที่ฤดูกาลที่แล้วรูดม่านปิดฉาก ซึ่งก็มีการโหวต์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ โดย 63 เปอร์เซ็นต์เทใจให้ แอกเกอร์ ตามด้วย เปเป เรนา, ลูคัส เลวา และ หลุยส์ ซัวเรซ
      
        ฟาวเลอร์ ก็เห็นด้วยกับสาวก เดอะ ค็อป ถ้าหากว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ไม่พร้อมลงทำหน้าที่ แอกเกอร์ ซึ่งย้ายมาเมื่อปี 2006 ก็จะต้องสวมปลอกแขนแทน
      
        ฟาวเลอร์ กล่าวว่า มีผู้เล่น 2-3 คนที่เหมาะกับตำแหน่งรองกัปตัน ผมเห็นผลโหวตผ่านเว็บไซต์และคิดว่าทุกคนเทใจให้ ดาเนียล แอกเกอร์ ก็ถือว่าโอเค ซึ่งส่วนตัวก็จะเลือกเขา เพราะถือเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม ตอนผมกลับมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เขาก็ย้ายมาก่อนไม่กี่วัน ดังนั้นอยากจะบอกว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลย



        ด้านสตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมก็มองว่าในทีมก็มีคนเหมาะสมที่จะเป็นรองกัปตันอยู่หลายคนทั้ง  สเคอร์เทล แอกเกอร์ ลูคัส หรือแม้กระทั่ง จอห์นสัน

ที่มา:lfc

หางาน พิจิตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น