วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดัลกลิช มั่นใจทีมกำลังไปถูกทาง หลังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง

 
เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดจะกลับมาคว้าผลการแข่งขันที่ดีอีกครั้งได้อย่างแน่นอน เมื่อโชคเริ่มกลับมาเข้าข้างแล้ว หลังจากที่ล่าสุดทำได้เพียงแค่เสมอกับ นอริช ซิตี้ 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่กลับเก็บได้เพียง 1 คะแนนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และนับเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่พวกเขาทำได้เพียงเสมอสำหรับเกมในบ้านในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช ยังคงมองในแง่ดีว่า "หงส์แดง" ขาดเพียงแค่โชคเท่านั้น เนื่องจากสามารถสร้างสรรค์เกมได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด

         "ผมคิดว่าเราทำได้ยอดเยี่ยมในเรื่องการสร้างโอกาส มันน่าพอใจมากที่เราสร้างโอกาสได้มากมาย ดังนั้น เราจะมองในแง่ดี ส่วนเรื่องการจบสกอร์? แน่นอนว่าเราต้องทำให้ดีกว่านี้ แต่เมื่อคุณดูข้อเท็จจริงและสถิติ มันสะท้อนถึงสิ่งที่พวกเขาทำและสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้น คุณจะไม่พนันตรงข้ามกับการยิง 5 หรือ 6 ประตูในวันที่ทุกอย่างเป็นใจแน่นอน"

         "ผมแค่รอให้โชคของเราเปลี่ยนแปลง ทันทีที่โชคของเราเปลี่ยนแปลง เราจะไม่มีปัญหา นั่นคือทั้งหมด คุณไม่สามารถพูดว่าเราเล่นแย่ในเกมไหนก็ตาม ผมไม่คิดว่าจะมีใครพูดว่าเราเล่นแย่หรือเราไม่สมควรได้มากกว่านี้ในเกมหล่า นั้น ผมไม่คิดว่ามันมีเกมไหนที่เราได้รับมากกว่าที่เราสมควรได้" ดัลกลิช กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น