วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

"อดัม" ระบุการแย่งตัวจริงในทีมหงส์แดง ทำให้ทีมดีขึ้น

       
ชาร์ลี อดัม กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ตำแหน่งตัวจริงที่ไม่แน่นอนในถิ่น แอนฟิลด์ ทำให้นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นในการโชว์ฟอร์มมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้ต้นสังกัดทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง ระบุ หากมีผู้เล่นคนใดฟอร์มตกลงไปก็มักจะถูกผู้จัดการทีมดร็อปเป็นตัวสำรองทันที

        ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตำแหน่งตัวจริงที่ไม่มั่นคงในถิ่น แอนฟิลด์ ทำให้นักเตะทุกคนมีความกระตือรือร้นที่จะเค้นฟอร์มเก่งออกมาในยามที่ได้รับ โอกาสลงเล่นซึ่งกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดทำผลงานได้ดีในเวลานี้ โดยล่าสุดพลพรรค "หงส์แดง" เพิ่งบุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา


         ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "เมื่อคุณมาอยู่สโมสรแห่งนี้ ก็จะได้อยู่ร่วมกับผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย นักเตะอย่าง เดิร์ค เค้าท์ ยังต้องเป็นตัวสำรองเลย ส่วน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็แทบจะไม่ได้เล่น, เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็ไม่ค่อยได้เล่น รวมถึง เคร็ก เบลลามี่ ก็เป็นได้เพียงตัวสำรอง เรามีกองหน้าชั้นยอด 4 หรือ 5 คน ที่กำลังต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง และทุกคนก็จะได้รับโอกาส"


         "มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมซึ่งจะเป็นคนเลือก เมื่อคุณอยู่กับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ซึ่งมีนักเตะระดับทีมชาติอยู่ถึง 25 คน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะเบียดแย่งตำแหน่งในทีม แต่ทุกคนจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการมีส่วนร่วมในทีม และมีนักเตะจำนวนหนึ่งที่ทำได้เช่นนั้น เรารู้ว่าเมื่อใดก็ตามที่เราฟอร์มตก จากนั้นเราก็จะถูกดร็อปเป็นตัวสำรองทันที" อดีตแข้ง แบล็คพูล กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น