วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

"อดัม" ขอพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองกับ "หงส์แดง"


ชาร์ลี อดัม กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนยังคงต้องทำงานหนัก เพื่อที่จะพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองกับ "หงส์แดง" แม้จะทำผลงานได้ดีในช่วงต้นฤดูกาลนี้ก็ตาม

     ดาวเตะเลือดวิสกี้ ย้ายจาก แบล็คพูล มาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) โดย อดัม ทำผลงานได้น่าประทับใจพอสมควร เมื่อได้ลงเล่นทั้งหมด 11 เกมในลีกฤดูกาลนี้ กระนั้นเจ้าตัวก็มีความกระตือรือร้นที่จะแสดงความเก่งออกมา เพื่อเป็นการยืนยันว่า ฟอร์มสุดยอดเมื่อซีซั่นที่แล้วกับต้นสังกัดเก่าไม่ได้ฟลุ้ค

     มิดฟิลด์วัย 25 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ได้เล่น พรีเมียร์ลีก จนกระทั่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีหลายคนตัดสินผมจากฟอร์มการเล่นกับ แบล็คพูล ว่าเป็นยังไง แต่ผมต้องการแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ ผมทำได้ดีพอสมควรกับ ลิเวอร์พูล"

     "ประสบการณ์ที่นี่เป็นสิ่งที่แตกต่างกับสิ่งที่ผมเคยได้รับที่ แบล็คพูล เราคาดหวังที่จะเก็บชัยชนะทุกๆ สัปดาห์ แต่ทว่ามันไม่ใช่กรณีของฤดูกาลที่แล้วเสมอไป แต่นี่ถือเป็นความท้าทายบางอย่างที่ผมตั้งตาคอยมาตลอดจริงๆ ครอบครัวของผม ทั้งคุณพ่อกับคุณแม่ต่างก็ภูมิใจ แต่ไม่มีใครภูมิใจเท่ากับตัวผมที่ได้เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล มีไม่กี่คนที่สามารถพูดว่า พวกเขามีโอกาสได้เล่นต่อหน้า เดอะ ค็อป ทุกๆ สัปดาห์ พร้อมกับแฟนบอล 40,000 คน" อดัม ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น