วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เอฟเอเริ่มพิจารณาคดี "ซัวเรซ" ในอีก 2 วัน



สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศเริ่มดำเนินการพิจารณาคดี หลุยส์ ซัวเรซ พูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ในเกม "แดงเดือด" เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา โดยจะเริ่มในอีก 2 วันข้างหน้า และน่าจะเสร็จสิ้นภายในสุดสัปดาห์นี้
        สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เริ่มดำเนินการพิจารณาคดีคำกล่าวอ้างที่ว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก พูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กเลือดเฟร้นช์ ในเกม "แดงเดือด" ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

        หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งถูกสอบสวนเป็นเวลานานกว่า 1 เดือน ได้ถูก เอฟเอ ตั้งข้อหาใช้คำพูดเหยียดผิว เอวร่า โดยมีการอ้างว่า "คิงหลุยส์" ใช้คำเหยียดหยามสายพันธุ์ และ/หรือสีผิว และ/หรือเชื้อชาติ สำหรับการพิจารณาคดีจะมีการทำในอีก 2 วันหลังจากนี้ พร้อมกับคาดการณ์ว่า น่าจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้

        สำหรับ ซัวเรซ และ เอวร่า กำลังอยู่ในช่วงที่มอบหลักฐานเพื่อใช้สำหรับการพิจารณาคดี โดยในรายของ ดาวยิงตัวเก่ง "หงส์แดง" ปฏิเสธข้อกล่าวหาเหยียดผิว และต้นสังกัดของนักเตะก็ยืนยันว่า พวกเขาให้การสนับสนุน ซัวเรซ เต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น